Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Trung tâm Đồng Tiến là địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tphcm chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý học viên những bài học chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên nắm vững chuyên môn.
Khi tham gia học lái xe thực hành học viên đều là xe đời mới, được thiết kế đặc biệt với thắng phụ để giúp học viên tập lái an toàn, giáo viên hướng dẫn dễ dàng can thiệp mỗi khi học viên thao tác sai hoặc lại tay lái
Đào tạo và dạy học lái xe ô tô b2 tại tphcm

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ ĐỒNG TIẾN - KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC ĐỂ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

Dù với tuổi thành lập còn non trẻ, trung tâm Đồng Tiến là trung tâm được cán bộ, giáo viên gắn bó lâu năm với nghề đào tạo lái xe ô tô và các nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyểt, ngay từ buổi đầu thành lập trung tâm đã xác định học viên chính là gốc rễ của trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ học viên - khách hàng của mình một cách tốt nhất. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô luôn nỗ lực không ngừng, không chỉ vậy để đem lại kết quả đầu ra tốt nhất cho học viên chúng tôi đã củng cố trang thiết bị, phương pháp dạy đổi mới, máy chiếu cho học viên.
Ngoài ra đến với trung tâm Đồng Tiến, học viên còn được học thực hành trại trung tâm hiện đại, khang trang, rộng rãi ở khu vực ngoại thành. Trung tâm chúng tôi luôn nỗ lực để giúp học viên có được kết quả thi sát hạch tốt nhất và lái xe an toàn nhất. Với phương thức hoạt động giảng dạy đặt học viên lên trên hết, trường dạy lái xe ô tô b2 tại tphcm không ngừng cải tiến chất luợng dịch vụ nhằm mục đích đem lại sự hài lòng cao nhất, kết quả tốt nhất cho học viên.
đào tạo lái xe ô tô tphcm

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO VÀ DẠY HỌC LÁI XE B2 

- Đào tạo lái xe theo phương châm “Giỏi lý thuyết, vững thực hành, tự tin sau tay lái”.
- Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ càng cách lái xe cùng với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo học viên sẽ hài lòng.
- Học viên được học trên xe đời mới, máy lạnh, các dòng xe như: Lanos SX, Gentra, Chervolet Aveo,..
Có một số bạn định cư tại nước ngoài từ nhỏ muốn đổi bằng lái quốc tế sang bằng Việt Nam các bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm, chúng tôi phục vụ các bạn 24/7 để không làm gián đoạn khi các bạn tham gia giao thông tại Việt Nam. Không chỉ vậy chúng tôi còn bổ túc tay lái cho các bạn chưa vững chắc khi đi trên vô lăng xe, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức cho học viên
dao tao lai xe oto tphcm
Mặc dù trải qua nhiều năm trong ngành day lai xe b2 cũng như bao ngành nghề khác, thì cũng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi không ngừng của xã hôi, chúng tôi cũng phải thay đổi không ngừng để đáp ứng nhu cầu đào tạo của học viên trong hoàn cảnh mới. Trong quá trình thay đổi về nội dung không tránh khỏi sai sót, nếu học viên gặp bất kỳ khó khăn, trở ngại, chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến phản hồi trực tiếp của học viên về dịch vụ đào tạo của trung tâm chúng tôi
Chúc các bạn lái xe an toàn
Bài viết liên quan:

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Trường đào tạo Lái Xe
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Cơ sở 1: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Cơ sở 2: Số 01 Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0939.264.999 - Email: daynghedongtien999@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét