Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nên học bằng lái xe a1 ở đâu hcm- Ngày nay việc học bằng lái xe a1 là việc hết sức quan trọng và cần thiết đối với người tham gia giao thông. Nhằm khắc phục tình trang người tham gia giao thông trường dạy lái xe Đồng Tiến đã không ngừng thay đổi phương pháp giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để tạo môi trường tốt giúp học viên có tinh thần tốt khi học bằng lái xe
 Bạn muốn có một bằng lái xe máy một cách nhanh nhất và nên học bằng lái xe a1 ở đâu HCM Chúng tôi cam kết hồ sơ đơn giản nhất, thủ tục nhanh gọn nhất
Học bằng lái xe máy a1 trên toàn quốc
Chúng tôi không còn chịu trách nhiệm khi bạn đã nhận trên tay tấm bằng lái. Nếu các bạn đã và đang hoc lai xe a1 thì hãy đặt sự niềm tin, sự tin tưởng của các bạn vào chúng tôi! Hãy đến với chúng tôi!
TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ HỌC BẰNG LÁI XE A1TẠI TRUNG TÂM ĐỒNG TIẾN ?
  • Hệ thống bãi tập thực hành rỗng rãi với diện tích 10.000 m2. Bố trí và thiết kế khá đầy đủ về hệ thống cũng như đường trường. Đạt chuẩn theo tiêu chí của sở sát hạch GTVT.
  • Học viên khi vào học sẽ được hỗ trợ bài tài liệu học đào tạo miễn phí. Đồng thời luyện thi lý thuyết thực hành trên máy tính.
  • Thời hạn đào tạo và nhận bằng chỉ trong vòng 3 tháng.
  • Có đội ngũ cán bộ đào tạo nhiều năm dày dặn trong kinh nghiệm dạy và lái xe. Các giáo viên vừa có trình độ chuyên môn cao vừa giàu kinh nghiệm.
học và thi bằng lái xe máy a1
Ngoài dạy học bằng lái xe a1 ra trung tâm chúng tôi còn mở lớp bổ túc tay lái xe ô tô, mở khóa thi bằng lái xe ô tô và các lớp học lái xe ô tô hàng tuần.
Chúng tôi xin cam kết cho các anh/chị về chất lượng đào tạo là tốt nhất và tỷ lệ thi đậu là cao nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét