Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Đồng Tiến là trung tâm duy nhất, uy tín nhất tại TPHCM, trải qua nhiều năm trong ngành chúng tôi hiểu được nhu cầu của quý học viên khi tìm hiểu về trung tâm dạy và đào tạo lái xe
Lý do nên học bằng lái xe
Khi bắt đầu bước vào những tuyến phố hẹp có đông phương tiện qua lại các tài xế lái xe cần phải cẩn thận, phải là người có tay lái vững mới có thể đi qua được những con đường khó. Chính vì vậy mỗi người đều phải hiểu rõ được vai trò của việc học bằng lái xe
trung tâm đào tạo lái xe ô tô
Giao thông Việt Nam ngày càng phức tạp nên đòi hỏi thi bằng lái xe ngày càng cao
Học lái xe oto đã trở thành một nhu cầu cần thiết của cả nhiều người. Khi nhu cầu đời sống ngày càng được nâng lên. Oto sẽ không còn là tài sản mà chỉ là một phương tiện đi lại thông thường của nhiều người Việt. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một tấm bằng lái xe chính chủ để có thể tự do lăn bánh trên nhiều đường trường.
Là một địa chỉ đào tạo dạy lái xe ô tô b2 uy tín, với hơn 10 năm hoạt động. Đồng tiến tự hào là trung tâm dìu dắt và hướng dẫn 20.000 học viên học lái xe oto quận 1 và nhiều quận khác trên địa bàn thành phố. Nhiều học viên sau khi học xong đã từng nhận xét rằng:
  • Ở đây không chỉ dạy chúng tôi học lái xe mà còn giúp chúng tôi giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp.
  • Thời gian học khá linh hoạt, nên dù nhiều bạn bận công việc hằng ngày vẫn có thể sắp xếp lịch trình đến trung tâm để học được.
  • Với đội ngũ giáo viên dạy lái xe giảng dạy giàu kinh nghiệm
dạy lái xe ô tô b2
Cũng giống như những truong day lai xe oto khác. Ở Đồng Tiến các dịch vụ cũng như cách thức đăng ký và thi tuyển cũng khá đơn giản và nhanh chóng có thể giúp học viên tiết kiệm được những khoảng chi phí không cần thiết.   phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy, đội hình xe thực hành tập lái xe bao gồm xe Toyota Vios, Gentra đời mới, máy lạnh, bãi tập sa hình khang trang, rộng rãi đạt tiêu chuẩn quốc gia; trường dạy lái xe ô tô luôn đặt Uy Tín, Chất Lượng và Sự Hài Lòng của học viên lên làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động dạy lái xe của mình.
Bài viết liên quan:


Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Trường đào tạo Lái Xe
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Cơ sở 1: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Cơ sở 2: Số 01 Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0939.264.999 - Email: daynghedongtien999@gmail.com
Nguồn bài viết http://truongdaylaixevn.edu.vn/trung-tam-dao-tao-va-thi-bang-lai-xe-o-to-tai-tpchm-480806.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét