Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Nơi thi bằng lái xe ô tô uy tín

THÔNG TIN CHI TIẾT

Ô tô đã dần trở thành một phương tiện di chuyển phổ biến ở nước ta hiện nay. Nơi Thi bằng lái xe ô tô uy tín tại HCM còn hạn chế. Câu hỏi đặt ra ở đây đó là: thi bằng lái xe ô tô ở đâu chất lượng, tỷ lệ đổ cao và lệ phí thi thấp là những câu hỏi khiến bạn băn khoăn.
Hãy đến với trường dạy lái xe Đồng Tiến, chúng tôi chuyên đào tạo, tổ chức thi bang lai oto với tỷ lệ đỗ cao hàng đầu (gần 100%).

QUY TRÌNH HỌC VÀ THI BẰNG LÁI XE Ô TÔ

Nói chung quy trình học và thi giấy phép ô tô cũng gần tương tự như nhau. Mỗi loại bằng đều đều gồm phần thi lý thuyết và thực hành. Tuy nhiên, tùy theo loại bằng như B2, C, D, E, F thì mức độ thi lý thuyết và thực hành có điểm khác biệt nhất định. Cụ thể, quy trình học và thi bang lai xe oto như sau:
Học viên sẽ trải qua 2 ký thi:
  • Kỳ thi chứng chỉ nghề: Kỳ thi này sẽ diễn ra tại trung tâm đào tạo lái xe. Trung tâm sẽ tự tổ chức thi và chấm điểm cho học viên. Xe dự thi bằng lái xe ô tô do Trung tâm cấp, giám khảo coi thi và chấm bài là giáo viên của Trung tâm. Kỳ thi gồm 2 môn thi đó là phần lý thuyết và thực hành lái xe trong sa hình. Kết quả của bài thi là hồ sơ tiên quyết để thi sát hạch tại Sở giao thông công chính (kỳ thi thứ 2).
  • Kỳ thi sát hạch cấp bằng: Sở giao thông công chính trực tiếp tổ chức đăng ký học lái xe ô tô , thi và chấm thi. Xe trong quá trình thực hành sẽ do Sở LĐTBXH cấp và được gắn chíp theo dõi. Giám thị là người của Sở. Trong phần thi này, học viên sẽ trải qua ba môn thi: lý thuyết, thực hành lái trong sa hình và phần thi cuối cùng là thực hành lái xe trên đường trường.
Lưu ý: Học viên lưu ý, phần thi thực hành lái xe trong sa hình được đánh giá là môn thi khó nhất trong thi bằng lái xe ô tô, học viên nên chú ý phần thi này để hoàn thành tốt bài thi

PHẦN THI LÝ THUYẾT

Phần thi lý thuyết diễn ra trong 25 phút. Hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính. Giao diện bài thi dễ nhìn, bố cục đơn giản dễ hiểu. Trong bộ đề có tất cả 405 câu hỏi và đáp án, nhưng trong bài thi chỉ thi 30 câu.


Trong quá trình làm bài lý thuyết thi bằng lái xe ô tô, bước đầu học viên phải chọn loại (hạng) giấy phép lái xe mà mình dư thi (B2, C, D …), số báo danh, máy tính sẽ đưa ra lần lượt từng câu hỏi được rút ngẫu nhiên trong bộ đề 405 câu và kèm theo đáp án. Tùy vào mỗi câu hỏi sẽ có 2 đến 4 đáp án trả lời tương ứng. Khi lựa chọn được đáp án đúng, học viên sẽ bấm phím số tương ứng với đáp án của mình. Nhấn phím mũi tên xuống trên bài phím để chuyển sang câu hỏi tiếp theo.


Như vậy, với 30 câu hỏi và 25 phút cho bài thi, mỗi câu hỏi học viên có 50 giây để vừa đọc vừa trả lời.
Thi xong phần thi lý thuyết học viên sẽ chuyển qua phần thi thực hành.

QUY TRÌNH THI THỰC HÀNH BẰNG LÁI XE Ô TÔ

  • B1: Học viên vào vị trí xuất phát
  • B2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ sang đường

  • B3: Dừng xe, khởi hành trên dôc ( hay còn gọi là đề-pa lên dốc)
  • B4: Đi xe qua hàng đinh
  • B5: Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
  • B6: Đi xe qua đường quanh co chữ S
  • B7: Cho xe vào nơi đỗ
  • B8: Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
  • B9: Tăng tốc độ, tăng số
  • Kết thúc
Lưu ý: Trong phần thi thực hành thi bằng lái xe ô tô, học viên còn có những bài thi phu như dừng xe nguy hiểm và cho xe qua ngã tư theo tín hiệu đèn giao thông. Bài thi thực hành trên sa hình phải đạt tối thiếu 80/100 điểm. Kết quả thi sẽ được báo ngay khi bạn kết thúc bài thi thực hành lái xe trên sa hình.
Phần thi cuối cùng trong thi bằng lái xe ô tô đó là thực hành lái xe trên đường trường. Đây là phần thi dễ nhất gần như mang tính thủ tục. Giám khảo của Sở GTVT sẽ yêu cầu bạn lái xe trên quãng đường ngắn khoản vài trăm mét và yêu cầu bạn thực hiện một số thao tác đơn giản. Khi đã trải qua hai phần thi trên, thì bạn yên tâm đã có một tấm bằng lái trên tay.
Ngoài ra chúng tôi còn đổi bằng lái xe hết hạn và bo tuc lai xe cho các bạn tay nghề còn kém chưa thành thạo
Chúc bạn thành công!


Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Trường đào tạo Lái Xe
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Cơ sở 1: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Cơ sở 2: Số 01 Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0939.264.999 - Email: daynghedongtien999@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét