Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Địa chỉ bổ túc tay lái xe ô tô tại hcm giúp bạn luôn tự tin, vững vàng hơn khi lái xe ô tô.​ Nhiều người luôn quan niệm, việc bổ túc tay lái là không cần thiết và không quan trọng. Tuy nhiên, trong quá trình học lái xe việc bo tuc tay lai lại có vai trò quyết định đến khả năng cầm lái của các bạn sau khi đã có bằng lái xe.
Trong thực tế, khi các bạn được học để thi lấy bằng, thì hầu như các giáo viên chỉ chú trọng dậy các bạn trong lý thuyết, sa hình để các bạn vượt qua lần thi sát hạch để lấy được bằng, còn trải nghiệm thực tế trên đường hầu như còn hạn chế
Địa chỉ bổ túc tay lái tại hcm
Bổ túc tay lái được mở ra là do nhu cầu của học viên nhiều người đã có bằng lái xe nhưng điều khiển xe chưa thuần thục, kinh nghiệm chưa nhiều. Với  kinh nghiệm đào tạo lái xe lâu năm và luôn sáng tạo, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của học viên lần đầu ngồi sau tay lái. Bởi vì muốn lái xe thuần thục và an toàn  học viên cần phải trải qua 4 lộ trình:
Giai đoạn 1 : Học thi lấy bằng để có kiến thức cơ bản.
Giai đoạn 2: Học để có kỹ năng áp dụng từ lý thuyết đến thực tế.
Giai đoạn 3: Học để  áp dụng giữa lý thuyết, kỹ năng và thực tế để tạo thành thói quen lái xe an toàn và đúng  kỹ thuật.
Giai đoạn 4: Học để có phản xạ, thói quen lái xe đúng kỹ thuật được lặp đi lặp lại nhiều lần để trở thành phản xa lái xe thuần thục.
Khi đi bo tuc tay lai sẽ giúp bạn có thêm những kỹ năng mà bạn còn yếu kém. Giáo viên sẽ đưa bạn đi vào đường trong thành phố, nơi có đông người tham gia giao thông để bạn cọ sát thực tế. Trên đường đi, các giáo viên sẽ nhắc nhở cho bạn nhiều điều mà bạn chưa làm được hoặc nhắc bạn các biển báo trên đường, giúp bạn lái xe đúng luật, tránh các vi phạm không cần thiết.
Bo tuc tay lai xe ô tô tại hcm
Bổ túc tay lái xe ô tô tại hcm Đồng Tiến xin cam kết:
  • Không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào ngoài số tiền học phí mà học viên đã đóng.
  • Hướng dẫn bài bản, nhiệt tình và chuyên nghiệp, tất cả các vấn đề về học bằng lái B2.
  • Bố trí đủ số lượng buổi học để học viên có thể học tốt nhất và tự tin khi thi.
  • Khách hàng là thượng đế, uy tín của trung tâm được đặt lên hàng đầu.
Các bạn tham gia khóa học này càng nhiều thì khả năng lái xe an toàn của bạn càng được nâng cao. Vì sự an toàn của chính bạn, người thân và những người tham gia giao thông.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Trường đào tạo Lái Xe
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Cơ sở 1: 355B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Cơ sở 2: Số 01 Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hotline: 0939.264.999 - Email: daynghedongtien999@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét